Sau đây là hành trình đến với công việc làm thêm ngoài giờ này:
Bạn có thể nghĩ tại sao chúng ta có sức khỏe, có ý chí, có nghị lực, có kiếm thức, kỹ năng mà nhiều người thành công trong kinh doanh ở Hà Nội, xuất phát của họ chẳng có gì là ghê gớm, chưa chắc đã bằng mình mà họ thành công?. Nhiều câu hỏi được đặt ra như thế với các sinh viên đang có ý tưởng làm thêm kiếm thu nhập ngoài luongf, mà vẫn không ảnh hưởng gì tới công việc chính là học tập. Một công việc nào đó ngoài giờ hành chính.Vắt óc suy nghĩ và có người nghụy biện rằng, mình có tất cả nhưng thiếu vốn. Một nối suy nghĩ để ngụy biện cho sự lười nhác, ham chơi mà thôi
Một việc làm mà chẳng cần vốn, vẫn có thể kinh doanh được. sau đây xin giới thiệu với các bạn sinh viên.
chỉ cần 4 yếu tố
- Có ham muốn chính đáng từ công việc đó để tạo lên thu nhập cho mình
- Có ham muốn kiếm nhiều tiền hơn
- Kỹ năng trong giao tiếp.
- Sức khỏe, chịu khó
Đó là 4 yếu tố hàng đầu khi tôi bắt đầu nói về nó.
Kinh doanh đồ uống nói chung là một ngành kinh doanh khá là nhậy cảm, và nghiệt ngã, nhưng kinh doanh rượu nói riêng lại là cả một vấn đề nan giải.. Bởi một lẽ, rượu là một mặt hàng xa sí phẩm, với thuế đánh vào nó lên đến 40%, ngoài ra rượu là một mặt hàng mà theo như giới báo chí cho là nhậy cảm, nó cấm quảng cáo. Việc này đã và đang tạo lên một nghịch lý là những hãng rượu nào mặc dù ngon hay chưa ngon, người ta không cần biết đến nó, mirnx là sự tồn tại của nó lâu đời rồi. Việc này theo như người uống cho là "đã có thương hiệu"
Nhưng trên thực tế tại thị trường Việt Nam có thể nói là có hàng ngàn hãng rượu khác nhau, mà chủ yếu là rượu nhập khẩu. về mặt nào đó sự cấm đoán của các cơ quan chức năng và những bài viết của giới báo chí về rượu Việt đã vô hình đẩy người tiêu dùng vào việc dùng nhiều rượu ngoại hơn, Đất nước mất một số lớn ngoại tệ để nhập khẩu. oái oăm thay với xu thể của của người Việt là sính đồ ngoại. mặc dù người ta tuyên chuyền là người Việt dùng hàng người Việt.
Một hãng rượu đã thay vì nhập khẩu những sản phẩm đắt tiền trên đã bỏ tiền của ra mua công nghệ về để sản xuất trong nước với mong muốn duy nhất là đem lại một hướng đi mới cho xu thế sử dụng hàng ngoại. mặt khác tạo được một nguồn thu, tận dụng nguyên liệu sẵn có có nước nhà. Rượu Hyndu
Công nghệ rượu được lên men chủ yếu là từ mầm lúa nếp nay đã có mặt tại Việt Nam
Thơm ngon tinh khiết, với giá cả cạnh tranh nhất. Rượu đã tạo ra một làn sóng tiêu dùng ngầm. Nó làm thức tỉnh hàng loạt những gã ngủ say với rượu ngoại và luôn ca ngời rượu ngoại. Bởi lẽ rượu Hyndu, uống êm say, thơm ngon tới từng giọt.
vậy cơ hội nào cho sinh viên khi biến nó thành tiền.
Phải nói cơ hội hiếm thấy ở đây là chưng trình tự kinh doanh không phải bỏ vốn.Việc nhân rộng mô hình đã được nhiều người hưởng ứng, nhưng giới sinh viên còn khá là hạn chế, bởi lẽ họ còn chưa biết đến mô hình này
Mô hình kinh doanh của hãng:
Tất cả những ai có tâm huyết kinh doanh cũng sẽ được thử nghiệm.Cùng lâp phương án kinh doanh của chính mình, được hãng đầu tư trang bị theo mô hình kinh doanh đó. và sau đó là phát triển thị trường. Ở đây chủ yếu đang được thí điểm ở thị trường Hà Nội
Biến không thành có.
Bạn Trần Thị Trúc Ly, sinh viên trường đại học khoa học xã hội &nhân van, trước chỉ là nhân viên đi bê tráp ăn hỏi cùng nhms bạn nhận thấy đây là cơ hội kinh doanh. bạn đã mạnh dạn gặp phòng kinh doanh của hãng. và được hãng đầu tư cho tư trang quần áo, băng rôn, và hỗ trợ một số tiền để bạn có thể tự làm hình ảnh. cho rượu. bạn nhờ một số bạn là nhóm bạn đi bê tráp ăn hỏi, (tất nhiên là hãng trả tiền thuê các bạn ý rồi) Trúc Ly chỉ thuần túy là một nhà tổ chức mà thôi.
Một tuần 2 buổi bán hàng chỉ từ 11h đến 2 h chỉ 2 tuần mà khách hàng đã sử dụng sản phẩm này hàng loạt. hãng đã để cho Trúc Ly tự kinh doanh và tổ chức bán hàng tại nhà hàng mà Trúc Ly mở, thu nhập tháng đầu tiên đó Trúc Ly đã có khoảng 3 triệu đồng, tuy không lớn nhưng đay mới chỉ là bắt đầu. Cô đang có chưng trình mở ra khoảng 2 nhà hàng nữa.
Trúc Lý tự hào khoe. Có lẽ làm thế náy chắc ăn hơn, vì chất lượng của sản phảm này khá hoàn hảo dễ tiếp xúc khách hàng, đặc biệt về giá cả. nó thâm nhập được mọi tầng lớp nên cơ hội tiếp cận cho nó khá là mở.
Không bó buộc thời gian, mà Trúc Ly chỉ cần đến nhà hàng đó một đến 2 buổi trong tuần mặc quần áo của hãng. và tạo hình ảnh chỉ có vài tiếng buổi trưa. đã có thể có được thu nhập như vậy quả là đáng nể. và thực sự đây là một mô hình kinh doanh ngoài giờ cho những ai muốn thử sức mình
việc làm thêm cho sinh viên
Trả lờiXóa