Trong lĩnh vực âm nhạc với các sinh viên thực tập một số giáo viên cho rằng
Đối với họ các sonh viên thực tập không chuận bị bài tập trước khi đến lớp là điều đáng buồn và rất bực mình đối với họ
Hàng tuần của các bạn sinh viên thiếu sự chuẩn bị bà ta nói Tôi biết tôi không phải là giáo viên duy nhất gặp vấn đề này lâu năm! Dưới đây là một số lời khuyên cho giáo viên đồng nghiệp đã mà họ đã vấp phải trong suốt khóa học suốt đời của họ về việc giải quyết các vấn đề thực hành của sinh viên của họ.
Trước hết, sinh viên của bạn cần phải có một thời gian rất rõ ràng trong ngày của họ dành cho thực hành - giống như họ làm cho bữa ăn, học tập, và răng đánh răng. Tôi đã lưu ý rằng lịch trình hai buổi thực hành ngắn hơn mỗi ngày hoạt động tốt cho nhiều học sinh của tôi, nhất là giới trẻ hoặc những người rất bận rộn.
Hãy chắc chắn rằng sinh viên của bạn biết bao lâu bạn mong đợi anh ta hoặc cô ta thực hành mỗi ngày. Một lời nhắc nhở hoặc hai không bị tổn thương, hoặc là - "quên" là một sự xuất hiện đáng thương phổ biến! Đối với những học sinh có "vấn đề bộ nhớ," Tôi yêu cầu họ giữ một nhật ký hàng tuần, có chữ ký của cha mẹ trước khi họ biến nó ở với tôi. Đối với sinh viên trẻ, tôi đôi khi bao gồm một giải thưởng nhỏ nếu họ đã hoàn thành bài tập thực hành của họ trong tuần. Lần nhiều hơn không, bằng cách sử dụng các bản ghi thực hành sản xuất cải tiến kỳ diệu!
Một khía cạnh khác rất quan trọng của học sinh để thực hành và thực hành cũng được thiết lập rõ ràng, mục tiêu quản lý cho họ. Tôi thích viết các bài tập của họ trong tuần trong một máy tính xách tay và sau đó tách chúng ra cho các sinh viên thành các nhiệm vụ nhỏ hàng ngày. Khi học sinh lớn tuổi hơn, họ có thể sẽ trở thành thạo trong việc thiết lập mục tiêu và quản lý mục tiêu của mình nếu giáo viên giúp phát triển những kỹ năng trong đó. Đảm bảo rằng sinh viên của bạn hiểu để luôn luôn ngồi vào cây đàn piano với một mục tiêu, hoặc thiết lập mục tiêu để thực hiện. Overachievers có thể thiết lập nhiệm vụ không thể cho chính mình, nhấn mạnh với họ rằng , mục tiêu đạt được là bao la nhiều hơn sản xuất hơn so với những người khổng lồ, không thể thắng nổi!
Chia sẻ với học sinh các kỹ thuật thực hành tốt. Như với bất kỳ kỹ năng khác, khoan là tên của trò chơi. Tôi đặt thanh xung quanh các phần của âm nhạc học sinh của tôi đặc biệt gặp khó khăn với họ về nhà và chơi có biện pháp hoặc một nhóm các biện pháp liên tục cho đến khi họ có thể chơi phần năm lần liên tiếp hoàn hảo (hoàn toàn được định nghĩa bằng cách chơi ghi chú chính xác, có đúng nhịp điệu, và sử dụng các động lực tốt) . Học sinh sau đó phải bổ sung thêm các biện pháp trước và sau, khoan này phần lớn hơn cho đến khi họ có thể chơi nó một cách hoàn hảo năm lần liên tiếp.
Một số sinh viên bắt đầu thực hành phần mới của họ quá nhanh. Chậm thực hành là cần thiết đầu tiên cho một nền tảng vững chắc. Tôi làm cho sinh viên của tôi có thể chơi tay với nhau để tìm hiểu từng đoạn với tay riêng biệt lần đầu tiên, rất chậm, nhưng trong nhịp điệu chính xác. Sau đó và chỉ sau đó các học sinh nên bắt đầu đặt bàn tay với nhau và từ từ tăng tốc độ các mảnh lên đến tiến độ thực hiện cuối cùng.
Có vẻ như là học sinh hiếm khi muốn sử dụng một nhịp, nhưng tôi tin rằng ít máy này là rất hữu ích cho thực hành tốt khi thông minh sử dụng. Đi qua một mảnh và sử dụng nó để chẩn đoán và sửa chữa các vấn đề nhịp điệu làm cho nhịp một công cụ thực hành tuyệt vời. Tôi thường có một học sinh đóng một phần vào thời điểm bài học với nhịp trong những điểm mà anh ta hoặc cô ấy có khó khăn, tôi đánh dấu các lỗi tiến độ để học sinh có thể nhớ để cải thiện những lĩnh vực cụ thể.
Giảng dạy sinh viên để thực hành một cách hiệu quả là một nhiệm vụ khổng lồ, nhưng nó có thể được thực hiện. tư duy - đó là bản chất của thực hành sản xuất. Nếu bạn có thể dạy cho sinh viên của bạn suy nghĩ, tập trung, phân tích ... bạn đã thực hiện tốt công việc của bạn
0 nhận xét
Posts a comment