Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2012

Việc thực tập thông qua thực hành của sinh viên dưới góc nhìn của giảng viên

Trong lĩnh vực âm nhạc với các sinh viên thực tập một số giáo viên  cho rằng
Đi vi họ các sonh viên thực tập không chuận bị bài tập trước khi đến lớp là điều đáng buồn và rất bực mình đối với họ
 Hàng tun ca các bạn sinh viên  thiếu s chun bị bà ta nói  Tôi biết tôi không phi là giáo viên duy nht gặp vn đ này lâu năm! Dưới đây là mt s li khuyên cho giáo viên đng nghip đã mà h đã vp phi trong sut khóa hc sut đi ca h v vic gii quyết các vn đ thc hành ca sinh viên ca h.
Trước hết, sinh viên ca bn cn phi có mt thi gian rt rõ ràng trong ngày ca h dành cho thc hành - ging như h làm cho ba ăn, hc tp, và răng đánh răng. Tôi đã lưu ý rng lch trình hai bui thc hành ngn hơn mi ngày hot đng tt cho nhiu hc sinh ca tôi, nht là gii tr hoc nhng người rt bn rn.
Hãy chc chn rng sinh viên ca bn biết bao lâu bn mong đi anh ta hoc cô ta thc hành mi ngày. Mt li nhc nh hoc hai không b tn thương, hoc là - "quên" là mt s xut hin đáng thương ph biến! Đi vi nhng hc sinh có "vn đ b nh," Tôi yêu cu h gi mt nht ký hàng tun, có ch ký ca cha m trước khi h biến nó vi tôi. Đi vi sinh viên tr, tôi đôi khi bao gm mt gii thưởng nh nếu h đã hoàn thành bài tp thc hành ca h trong tun. Ln nhiu hơn không, bng cách s dng các bn ghi thc hành sn xut ci tiến kỳ diu!
Mt khía cnh khác rt quan trng ca hc sinh đ thc hành và thc hành cũng được thiết lp rõ ràng, mc tiêu qun lý cho h. Tôi thích viết các bài tp ca h trong tun trong mt máy tính xách tay và sau đó tách chúng ra cho các sinh viên thành các nhim v nh hàng ngày. Khi hc sinh ln tui hơn, h có th s tr thành tho trong vic thiết lp mc tiêu và qun lý mc tiêu ca mình nếu giáo viên giúp phát trin nhng k năng trong đó. Đm bo rng sinh viên ca bn hiu đ luôn luôn ngi vào cây đàn piano vi mt mc tiêu, hoc thiết lp mc tiêu đ thc hin. Overachievers có th thiết lp nhim v không th cho chính mình, nhn mnh vi h rng , mc tiêu đt được là bao la nhiu hơn sn xut hơn so vi nhng người khng l, không thể thắng nổi!
Chia s vi hc sinh các k thut thc hành tt. Như vi bt kỳ k năng khác, khoan là tên ca trò chơi. Tôi đt thanh xung quanh các phn ca âm nhc hc sinh ca tôi đc bit gp khó khăn vi h v nhà và chơi có bin pháp hoc mt nhóm các bin pháp liên tc cho đến khi h có th chơi phn năm ln liên tiếp hoàn ho (hoàn toàn được đnh nghĩa bng cách chơi ghi chú chính xác, có đúng nhp điu, và s dng các đng lc tt) . Hc sinh sau đó phi b sung thêm các bin pháp trước và sau, khoan này phn ln hơn cho đến khi h có th chơi nó mt cách hoàn ho năm ln liên tiếp.
Mt s sinh viên bt đu thc hành phn mi ca h quá nhanh. Chm thc hành là cn thiết đu tiên cho mt nn tng vng chc. Tôi làm cho sinh viên ca tôi có th chơi tay vi nhau đ tìm hiu tng đon vi tay riêng bit ln đu tiên, rt chm, nhưng trong nhp điu chính xác. Sau đó và ch sau đó các hc sinh nên bt đu đt bàn tay vi nhau và t t tăng tc đ các mnh lên đến tiến đ thc hin cui cùng.
Có v như là hc sinh hiếm khi mun s dng mt nhp, nhưng tôi tin rng ít máy này là rt hu ích cho thc hành tt khi thông minh s dng. Đi qua mt mnh và s dng nó đ chn đoán và sa cha các vn đ nhp điu làm cho nhp mt công c thc hành tuyt vi. Tôi thường có mt hc sinh đóng mt phn vào thi đim bài hc vi nhp trong nhng đim mà anh ta hoc cô y có khó khăn, tôi đánh du các li tiến đ đ hc sinh có th nh đ ci thin nhng lĩnh vc c th.
Ging dy sinh viên đ thc hành mt cách hiu qu là mt nhim v khng l, nhưng nó có th được thc hin. tư duy - đó là bn cht ca thc hành sn xut. Nếu bn có th dy cho sinh viên ca bn suy nghĩ, tp trung, phân tích ... bn đã thc hin tt công vic ca bn

0 nhận xét

Posts a comment

 
© Việc làm cho sinh viên - Sinh viên thực tập - Kế toán thực tập
Designed by Blog Thiết Kế
Back to top